thi công xây dựng, thiết kế xây dựng

thi công xây dựng, thiết kế xây dựng

thi công xây dựng, thiết kế xây dựng

báo giá xây dựng, bao gia xay dung, tu xua nha, tu sữa nha

báo giá xây dựng, bao gia xay dung, tu xua nha, tu sữa nha
báo giá xây dựng, bao gia xay dung, tu xua nha, tu sữa nha
NHỮNG LƯU Ý KHI CHỐNG THẤM CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

CHÚ Ý ĐẾN VỚI TRANG CHỦ CỦA BẠN

Hầu như bất cứ nơi nào trong nhà của chúng tôi có thể được thâm nhập. Nguyên nhân bởi vì tác động của môi trường xung quanh luôn hướng tới các điểm quan trọng trong cấu trúc và vật liệu.

Ghi chú khi chống thấm cho nhà

Hầu như bất cứ nơi nào trong nhà của chúng tôi có thể được thâm nhập. Nguyên nhân bởi vì tác động của môi trường xung quanh luôn hướng tới các điểm quan trọng trong cấu trúc và vật liệu.

Trong "bệnh" của việc xây dựng, xâm nhập là một căn bệnh phức tạp đòi hỏi phải "kiểm tra trực tiếp", điều trị lặp đi lặp lại và chấp nhận sai - nhất. Vì vậy, chống thấm hiệu quả nhất vẫn là công tác phòng chống, phải được từ thiết kế, từ các chủ nhà thô và được đề nghị sử dụng đúng cách, không chờ đợi cho đến khi khả năng chống mới chống lại. Ngoài các thông số kỹ thuật của công nghệ chống thấm, vật liệu chống thấm, cần chú ý đến khái niệm sử dụng và thiết kế kể từ khi định hình ý tưởng cơ bản của ngôi nhà, cụ thể là:

- Không gian sử dụng nước thường xuyên phải luôn khô ráo. Thông gió tốt, tránh nước ứ đọng trên sàn sẽ làm giảm độ thấm.

Bề mặt tường tiếp xúc với khí hậu khắc nghiệt nên được bảo vệ bằng phương pháp sàng lọc, chẳng hạn như tạo ra một mảng cây xanh với sự kết hợp của vòi phun nước, ngăn chặn bề mặt tường bị xâm nhập bởi các vết nứt đột ngột do thay đổi nhiệt. độ.

- Cần lưu ý rằng mái nhà thực sự là một dốc với độ dốc nhỏ chứ không phải là một ... bàn ngang ngang tuyệt đối! Do đó, cần tính toán độ dốc không quá dài, cách bố trí của nhiều lỗ thoát nước và thoát nước đúng cách "khả năng thoát nước". Hạn chế chướng ngại vật ngăn cản hướng thoát nước trên mái nhà như cột trang trí, hoa ... Nhiều "đau khổ" kết luận rằng nếu bạn có mái nhà bằng phẳng nên được sử dụng thường xuyên để chăm sóc mái nhà đó. . Nếu không, mái ngói hoặc tấm lợp trên mái nhà phẳng hơn là để trống, trong khi hỗ trợ chống thấm và kết hợp với chống nóng, giảm bụi. Một số cách linh hoạt sau này như sàn đúc hai lớp hoặc trồng cây, hoặc thêm một lớp sàn gỗ nhân tạo làm nơi thư giãn,

- Trong điều trị tham lam, khoảng 50% các trường hợp liên quan đến cấp thoát nước. Chất lượng của đường ống, phương pháp ứng dụng, xử lý chung và hộp gen ... tất cả đều có thể gây ra lỗi.

- Cố gắng nhìn vào ngôi nhà truyền thống của cha mình trước khi có độ dốc cách xa bề mặt, vì vậy nó gần như không thấm nước (chỉ bị rò rỉ khi vật liệu lợp như lá hoặc gạch bị hư hỏng cục bộ. Ở đâu đó). Đây cũng là xu hướng của nhiều biệt thự hiện nay nằm rải rác mái nhà trực tiếp xung quanh sân vườn truyền thống. Tất nhiên, hệ thống thoát nước này phải tránh ... mang nước đến nhà bên cạnh hoặc nước bị gió thổi vào nhà.

Theo các chuyên gia, sử dụng máng xối, gian hàng loại nước cũng tốt và yếu theo hoàn cảnh cụ thể, vì vậy hãy chọn thích hợp. Trên thực tế, ban công, sân thượng trong mùa mưa thường trào ngược do thoát ra không thể theo kịp bằng cách tính toán không đủ ống cống, cộng với rác, bụi lấp đầy miệng ống. Điều quan trọng cần lưu ý là kích thước của ống (đường kính) để đảm bảo thoát nước tốt như sau:

- Đường kính ống (phi) 60 mm có thể xả nước cho khu vực mái nhà dưới 40m2.
- Ống 75 mm có thể thoát nước cho khu vực mái nhà trên 40 - 65m2.
- Ống 90 mm có thể thoát nước cho mái nhà 70 - 100m2.
- Ống 114 mm có thể xả nước cho diện tích từ 100 - 150m2.
- Ống 125 mm có thể tiêu cho diện tích từ 150 đến 200m2.
- Ống 168 mm có thể tiêu cho diện tích từ 200 - 300m2.
Kích thước ống có thể khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất, trên thực tế, nếu không có kích thước ống (ví dụ: không có 60 nhưng có thể là 63) như trên, kích thước ống lớn hơn nên được chọn.

2167 Lượt xem
Bài viết khác
Gọi điện SMS Chỉ đường
tintuc_detail