thi công xây dựng, thiết kế xây dựng

thi công xây dựng, thiết kế xây dựng

thi công xây dựng, thiết kế xây dựng

báo giá xây dựng, bao gia xay dung, tu xua nha, tu sữa nha

báo giá xây dựng, bao gia xay dung, tu xua nha, tu sữa nha
báo giá xây dựng, bao gia xay dung, tu xua nha, tu sữa nha
Mourinho: 'Tôi sẽ bị giết nếu phán Italy thua Bỉ'

"Dự đoán về trận Bỉ gặp Italy sao? Đó là trận đấu lớn. Nếu tôi không chọn Italy, tôi sẽ bị giết, nếu tới Italy vào ngày mai mất. Vì vậy, tôi phải lựa chọn Italy thắng", Mourinho nói trên talkSPORT hôm 1/7.

"Cuộc đối đầu giữa Tây Ban Nha gặp Thụy Sĩ cũng là trận đấu lớn. Nhưng Thụy Sĩ sẽ không có Granit Xhaka vì án treo giò. Anh sẽ đi tiếp và tôi tin Đan Mạch sẽ vượt qua CH Czech", chiến lược gia 58 tuổi dự đoán thêm về ba trận tứ kết Euro 2021 còn lại.

Mourinho đã đúng với hai dự đoán đầu. Thuỵ Sĩ, dù vắng Xhaka, chơi kiên cường, cầm hoà Tây Ban Nha 1-1 trong 90 phút đầu rồi bất phân thắng bại ở hiệp phụ. Nhưng khi bước vào loạt đá luân lưu - đòn cân não mà họ từng thắng Pháp ở vòng 1/8, các học trò của HLV Vladimir Petkovic lần này thua Tây Ban Nha 1-3, khi đá hỏng ba quả liên tiếp.

Ở trận tứ kết tiếp, Italy chơi trận cầu hay nhất của họ từ khoảng ba năm qua, hạ Bỉ 2-1 nhờ các bàn của Nicolo Barella rồi Lorenzo Insigne trong hiệp một. Lukaku rút ngắn tỷ số còn 1-2 ngay giờ giải lao, nhưng bỏ lỡ cơ hội tốt nhất để gỡ hoà ở phút 61. Italy vào bán kết Euro sau chín năm, Bỉ một lần nữa lỗi hẹn với các giải đấu lớn, sau khi dừng bước ở tứ kết Euro 2016 và về ba ở World Cup 2018.

Mourinho có mặt tại Rome hôm qua 2/7 để chuẩn bị cho công việc mới, theo hợp đồng ba năm với Roma. Rất đông CĐV đã đến đại bản doanh Trigoria của đội để thể hiện tình cảm cuồng nhiệt với nhà cầm quân này. Roma xin phép miễn cách ly cho Mourinho. "Người đặc biệt" bay đến từ Anh, nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ phải cách ly năm ngày theo quy trình phòng dịch Covid-19 của Italy.

 

"Các quy tắc phòng chống dịch phải được tôn trọng. Virus không quan tâm tới tên tuổi của bạn. Đại dịch này bùng phát từ một người nhiễm bệnh, và điều đó cũng có thể xảy ra với Mourinho. Tất cả cần tôn trọng quy tắc phòng dịch, vì sức khỏe của cộng đồng quan trọng hơn nhiều", Chủ tịch Hiệp hội Bác sĩ Rome, Antonio Magi nhấn mạnh.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Granit Xhaka và thủ thành Rui Patricio sẽ là hai tân binh đầu tiên của Roma dưới thời Mourinho.

Hồng Duy tổng hợp

 

520 Lượt xem
Bài viết khác
Gọi điện SMS Chỉ đường
tintuc_detail