thi công xây dựng, thiết kế xây dựng

thi công xây dựng, thiết kế xây dựng

thi công xây dựng, thiết kế xây dựng

báo giá xây dựng, bao gia xay dung, tu xua nha, tu sữa nha

báo giá xây dựng, bao gia xay dung, tu xua nha, tu sữa nha
báo giá xây dựng, bao gia xay dung, tu xua nha, tu sữa nha
Chiêm ngưỡng thiết kế đơn sắc của tiệm xăm Bang Bang tại New York

Tiệm xăm Bang Bang (Bang Bang Tattoo) được biết đến như một khách hàng lớn của giới thiết kế nội thất do độ chịu chi của mình, đã làm việc với nhà thiết kế Jesse McGowan cho tiệm xăm mới của mình

Tiem-xam-thiet-ke-don-sac-1

 

Cửa hàng có hai tầng nằm trên Grand Street, trung tâm SoHo của New York. Nơi đây dự định trở thành trụ sở chính của studio, với thiết kế nhằm giúp khách hàng được "nâng cao trải nghiệm" khi nhận được một hình xăm.

 

Tiem-xam-thiet-ke-don-sac-2

 

McGowan, người trước đây đã thiết kế kiến trúc nhận diện thương hiệu cho Bang Bang Tattoo, đã chọn một bảng màu đơn sắc cho nội thất tại đây với màu đen và trắng xen kẽ trong các khu vực khác nhau.

 

Nội thất sử dụng đá cẩm thạch, chẳng hạn như bàn tiếp tân góc cạnh và ghế dài trong sảnh, góp phần làm cửa hàng lấp lánh.

 

Tiem-xam-thiet-ke-don-sac-3

 

McGowan chia sẻ về thiết kế này: "Mang đậm cảm giác thuần khiết và trường tồn, studio hai tầng nổi bật bằng đá cẩm thạch đã phá vỡ các suy nghĩ thông thường về hình dung một tiệm xăm.

 

Tiem-xam-thiet-ke-don-sac-4

 

Theo nhà thiết kế, không gian ở đây "gợi lên trải nghiệm về tôn giáo". Sau khi làm thủ tục tại bàn tiếp tân, khách hàng đi qua một đường hầm kính đen dẫn đến phòng để xăm.

 

Tiem-xam-thiet-ke-don-sac-5

 

Phòng xăm có không gian cao dài, tại đây có các máy tính để nghệ sĩ có thể sử dụng nhằm phác thảo hình xăm và tư vấn khách hàng.

 

Tiem-xam-thiet-ke-don-sac-6

 

McGowan nói: "Các máy tính được tùy chỉnh xếp dọc theo các bức tường - mặt bàn bằng giấy thấm nhựa đen được gắn với hộp đèn để phác thảo hình mẫu".

 

McGowan nói: "Các máy tính được tùy chỉnh xếp dọc theo các bức tường - mặt bàn bằng giấy thấm nhựa đen được gắn với hộp đèn để phác thảo hình mẫu"7

 

Khi khách hàng sẵn sàng xăm hình, các nghệ sĩ sẽ chuẩn bị bàn, ghế và các thiết bị cần thiết.

 

Tiem-xam-thiet-ke-don-sac-8

 

Ở phía sau của căn phòng là một khung kính nhìn ra khu vườn phía sau với một hồ cá koi ở trung tâm. Sàn của hồ cá được làm bằng kính và đặt phía trên giếng trời, cho phép quan sát từ bên dưới.

 

Một cầu thang làm bằng kim loại đục lỗ màu đen dẫn xuống tầng hầm, nơi được sử dụng để làm phòng khách. Đây là nơi để nhân viên và nghệ sĩ thư giãn, và cũng là nơi để có thể tham khảo ý kiến ​​khách hàng.

 

Tiem-xam-thiet-ke-don-sac-9

 

McGowan nói rằng nội thất đơn sắc và có nhiều đường chéo chính là thiết kế đặc trưng nhằm nhận diện thương hiệu mà ông đã tạo cho studio vào năm 2013: một hình vuông có khung chữ "BANG".

 

Tiem-xam-thiet-ke-don-sac-10

 

Cũng với mục đích tạo ra sự khác biệt với tiệm xăm truyền thống, các kiến trúc sư tự do FREAKS đã thiết kế một tiệm xăm ở Paris không sử dụng thiết kế và gam màu "sành điệu" mà là một bảng màu tối giản với rèm cửa được in bằng tranh Hieronimus Bosch. 

1449 Lượt xem
Bài viết khác
Gọi điện SMS Chỉ đường
tintuc_detail